Praise GOD

October 7, 2011


"You'll be one of the participants for the quiz bee tomorrow" i was like oh my! ... Syet?? Tatanggapin ko ba??


Magrereview ba aq? o hindi??
Pressured naq nun tas.. Gabi dumating wala pa rin ako narebu.


Kinaumagahan allah wala pa rin
Di aq nag review..


kanina alas nuebe na di pa nagsstart..
nagdasal ako na kahit anu mangyari .. C GOD na bahala :DD


tas pag tinggin ko, nag pray din ung nasa left ko..


unang tanong..
shocks!kuha ko,, 3 points na yun
sumunod ang mga tanong.. di ko na nasagutan.. sabi ko allah LORD bahala ka na ...


difficult round.. 3 points palang aq huhu
habang nag quiz bee nagdadasal aq na c GOD na ang bahala
ngaun,, dalwang tanong ang nasagutan ko.. tas ung katabi ko 1 plang tas 2nd to the last question xa nakasagot.. aun xa nanalo.. second aq..


WOW sabi ko,, GOD thank you.. we bring back all the GLORY
GOD is GOOD talaga grabe!! 


Praise GOD :DD

Comments

Popular posts from this blog

Krayola at Oil Pastel

Jesus Our Savior

YOLO